Tiểu luận/Khóa luận/Đồ án Xử lý tình huống khủng hoảng bằng PR

11 Thg 12 2014 | simone | Kho chia sẻ tài liệu, giáo trình

Lượt xem: 995, Trả lời: 2

  1. simone

    simone Trúc Satoh Econ Sharing Econ tích cực

    Bài viết:
    363
    Nhận thích:
    127
    Họ tên:
    NGUYỄN THANH TRÚC
    Google+:
    Theo dõi
    Facebook:
    Kết bạn
    TÌNH HUỐNG
    Ngày 29/10, Báo VietNamNet nhận được phảnánh của anh Chính (Bình Thạnh – TP.HCM) về việc sữaMilo loại hộp 180ml sữa có vị rất đắng, có mùi lên men, khi rót ra cốc thì có tình trạng sánh lại như sữa có vị chua.
    Trước đó ngày 19/10, anh có mua nhiều loại sữa tại siêu thị sữa về cho con uống trong đó có sữa Milo loại 180ml còn hạn sử dụng còn đến 6 tháng. Khi anh cho con uống thì cháu bé thấy lạ không chịu uống cứ đưa lại bắt anh uống thử. Ban đầu, anh nghĩ là do con lười uống nên mới như thế. Sau khi vợ anh kiểm tra thử thì thấy sữa có vị rất đắng, có mùi lên men, khi rót ra cốc thì có tình trạng sánh lại như sữa có vị chua, uống vào muốn ói ra ngay.
    Nghi ngờ do sữa hết hạn sử dụng, anh Chính kiểm tra lại hạn sử dụng của hộp sữa, anh thấy vẫn còn khá dài ngày tới 08/04/2015.

    Sau đó, cũng nhiều người tiêu dùng gặp trường hợp như anh, đám đông kéo đến DN đòi giải thích và bồi thường

    MISA_pr_baochi.


    HƯỚNG GIẢI QUYẾT chung
    B1. Cử đại diện phát ngôn
    B2. Thành lập nhóm phòng chống khủng hoảng
    B3. Tìm “nhân vật” cho cuộc khủng hoảng
    B4. Xác định nguyên nhân
    B5. Kế hoạch xử lý
    B6. Xử lý khủng hoảng
    B7. Lấy lại lòng tin
    B8. Đánh giá kết quả

    FILE ĐÍNH KÈM:

  2. Nguyễn Anh Lê

    Nguyễn Anh Lê Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    23
    Nhận thích:
    7
    Cách giải quyết này rất hay, cám ơn bạn rất nhiều nhé. :)
  3. justdoitnike

    justdoitnike ID bị khóa Econ tích cực

    Bài viết:
    11
    Nhận thích:
    0
    cụ thể là như thế nào hả bạn?
Đang tải...