1. Chào mừng Bạn đến với VnEcon!

    Tôi là Max Tâm, người sáng lập và điều hành Diễn đàn kinh tế VnEcon. Tôi rất vui được có mặt ở đây để chào đón bạn tham gia thảo luận hỏi đáp trên diễn đàn.

    Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể kết nối với tôi qua Facebook Max Tâm Nguyễn

Xin giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm

21 Thg 11 2017 | bocghegame | Truyền thông marketing

  1. bocghegame

    bocghegame Econ cấp 2/10 Econ tích cực

    Xin giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm là thủ tục bắt buộc mà các cơ sở kinh doanh thực phẩm
    Điều kiện để có thể làm giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

    – Cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán ăn phải có giấy phép kinh doanh có ngành nghề phù hợp với lĩnh vực đang kinh doanh
    – Người quản lý hoặc chủ nhà hàng và nhân viên phải được khám sức khỏe theo thông tư 14 đủ sức khỏe tham gia làm việc.
    – Người quản lý hoặc chủ nhà hàng và nhân viên phải có thẻ tập huấn về kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm.
    – Soạn hồ sơ đề nghị cấp giấy đủ điều kiện làm thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm và nộp lên Sở Y Tế.

    Quy trình thực hiện thủ tục:
    Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết:

    • Đơn đề nghị xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu có).
    • Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bao gồm:
    • Bản cam kết bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm thực phẩm do cơ sở sản xuất, kinh doanh (theo mẫu).
    • Danh sách nhân viên kèm theo ngày tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm và khám sức khỏe.

    Bước 2: Xét duyệt hồ sơ


    • Trong 5 ngày kể từ ngày nộp đủ hồ sơ, cơ quan phê duyệt sẽ thông báo cho các cơ sở hồ sơ có hợp lệ hay không.
    • Trong 10 ngày tiếp theo, đoàn cơ quan sẽ cử người kiểm tra cơ sở.
    • Trong trường hợp kiểm tra cơ sở được đánh giá an toàn thực phẩm đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, Cục an toàn thực phẩm sẽ cấp giấy chứng nhận cho các cơ sở hoạt động sản xuất kinh doanh.

    Thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm là 2 năm.


    Dịch vụ tư vấn làm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của công ty Luật Thiên Mã
    Với nỗ lực mang lại dịch vụ có chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất bằng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của mình, công ty Luật Thiên Mã đã xây dựng quy trình xin giấy chứng nhận ATTP cụ thể gồm các bước sau:

    Bước 1: Khảo sát sơ bộ về cơ sở vật chất, tính pháp lý của các giấy tờ mà khách hàng hiện có.

    Bước 2: Tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan tới việc xin giấy phép chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm của khách hàng. Cụ thể gồm:

    + Phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp của các yêu cầu liên quan tới việc xin giấy phép chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm do khách hàng đề xuất.

    + Tư vấn các điều kiện cần đáp ứng để có thể được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.

    + Tư vấn các thủ tục cần làm khi thực hiện xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn thực phẩm.

    + Tư vấn việc chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu cần thiết để làm hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn thực phẩm.

    + Tư vấn về các vấn đề có liên quan khác.

    Bước 3: Ký hợp đồng với khách hàng

    Bước 4: Tư vấn cho khách hàng để khắc phục những tồn tại của cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ để sản xuất, kinh doanh thực phẩm như: quy trình chế biến, sản xuất nhóm thực phẩm hoặc một thực phẩm đặc thù, các điều kiện về hệ thống xử lý chất thải, kho chứa, điều kiện về trần, tường, nền,…

    Bước 5: Tư vấn và kết hợp với khách hàng để hoàn thiện các giấy tờ hành chính như: sổ theo dõi nguyên liệu đầu vào, sổ theo dõi việc chế biến, sổ lưu mẫu,…

    Bước 6: Tư vấn giới thiệu các lớp học tập huấn về kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho chủ cơ sở và người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

    Bước 7: Tư vấn về thực hiện khám sức khỏe cho chủ cơ sở và người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

    Bước 8: Xây dựng và hoàn thiện Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn thực phẩm cho khách hàng.

    Bước 9: Đại diện khách hàng lên nộp Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.

    Bước 10: Hỗ trợ đón tiếp đoàn thẩm định.

    Bước 11: Theo dõi Hồ sơ và thông báo kết quả thẩm định Hồ sơ cho khách hàng.

    Bước 12: Đại diện khách hàng đi nhận Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn thực phẩm hoặc tư vấn khiếu nại cấp giấy chứng nhận (nếu có).

    Mọi thông gtin chi tiết về xin giấy phép an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp luật Thiên Mã qua:

    Phone:0977523155

    Website: luatthienma@gmail.com
     
    :
Đang tải...

Chia sẻ trang này