1. Thông báo đóng cửa VnEcon.vn!

    VnEcon cảm ơn Bạn, BQT và các econ đã tham gia, ủng hộ và chúng tay xây dựng cộng đồng VnEcon với hơn 300,000 thành viên trong suốt nhiều năm, từ 2007 đến nay!

    Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo với bạn VnEcon đang trong tiến trình đến việc đóng cửa hoàn toàn website, ngay trong đầu năm 2018.

    Trong thời gian ngắn ngủi còn lại này, bạn vẫn có thể xem bài viết, đăng nhập, tải thông tin. Tuy nhiên, bạn không thể tạo chủ đề mới hoặc tạo tài khoản thành viên mới.

    VnEcon cũng đã tạo một Nhóm riêng của Econ Việt Nam để bạn tiếp tục kết nối.

    Tháng 12/2017
    Thay mặt BQT VnEcon
    Người sáng lập: Admin Nguyễn Mậu Tâm
    P.S. Bạn có thể theo dõi Facebook của Admin Max Tâm Nguyễn để có những cập nhật nhanh hơn.

Kinh Doanh ứng dụng CRM là gì? Bạn đã biết về CRM chưa?

27 Thg 9 2016 | tuanssmbee | Kinh doanh & khởi nghiệp

Lượt xem: 602, Trả lời: 0

  1. tuanssmbee

    tuanssmbee Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    Phần mềm CRM Vừa qua chúng tôi đã thiết lập tình trạng sử dụng CRM nhiều công ty.hầu hết các câu trả lời tôi nhận được là đều đã nghe qua CRM nhưng vẫn chưa khai phá CRM là gì và có khả năng thế nào .CRM là một công cụ được nhiều công ty dùng trong việc thiết lập, quản lý và lên kế hoạch. nếu như bạn chưa chắc chắn có thể xem ngay tại bài viết tiếp sau đây .

    [​IMG]

    CRM là gì?
    Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM
    ( Customer relationship management) là một giải pháp giúp những Công Ty tiếp cận và giao tiếp với quý khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản trị các thông tin của quý khách & những yếu tố khác nhằm Ship hàng quý khách tốt hơn.
    mối quan hệ tích cực với người sử dụng là chìa khóa để kinh doanh thắng lợi , CRM không dễ dàng chỉ là ứng dụng điện tử. chúng ta nên coi CRM như 1 kế hoạch hữu ích trong các việc thâu tóm yêu cầu quý khách nhằm bán & tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của họ 1 cách hiệu suất cao hơn.
    Lợi ích của CRM?
    CRM hỗ trợ cho những Công Ty một cái nhìn thấu đáo về hành động & giá trị của người tiêu dùng thông qua các công cụ công nghệ tiên tiến và nguồn nhân lực . với cùng 1 chiến lược CRM hiệu quả, một Công Ty có thể tăng doanh thu bằng cách:
    – thâu tóm đúng mực nhu cầu và cung ứng san phẩm/dịch vụ mà khách hàng muốn.
    – Giúp chuyên viên bán được sản phẩm Dịch Vụ Thương Mại nhanh hơn
    – trợ giúp việc đưa ra các đưa ra quyết định , giữ chân người tiêu dùng & tìm kiếm được người tiêu dùng mới
    Bộ phận nào trong Doanh Nghiệp nên triển khai CRM?
    thực chất của CRM là giải pháp & tiến độ . triển khai CRM là cả sự biến đổi về tư duy chiến lược, về cách thức kinh doanh, về kiểu cách cai trị nhân sự. CRM trợ giúp tổ chức campaign marketing tổng thể toàn bộ (gửi đồng loạt nhiều E-Mail , tin nhắn SMS; cai trị bán sản phẩm theo nhóm, theo nhân viên; cai quản tiến độ từ lúc kí kết Hợp Đồng đến lúc thanh lý, tự động gợi nhắc công nợ; Theo dõi, update, phân tích phản hồi , thắc mắc, thắc mắc của KH & những phương án kèm theo…) CRM chạy trong toàn bộ các phòng ban chứ không chỉ là trong một bộ phận. thực tế , việc tiến hành thành công cần phải có sự thống nhất từ cấp chỉ huy tốt nhất đến những chuyên gia thông thường .
    Xem thêm: CRM là gì

    Chu kì mối quan hệ quý khách
    Được xác định 1 cách cổ điển bởi vì “trước khi chúng ta phân biệt Internet có nghĩa là gì?”, những nhân viên của hãng sản xuất là các quý khách hàng thứ nhất của những phần mềm được gọi bằng “CRM”. sau đó là buôn bán điện tử hoặc là một trong thuật ngữ thịnh hành được ưa thích hồi tháng . những phần mềm “CRM điện tử” đã được giới thiệu là được chấp nhận những hãng kinh doanh tương tác trực tiếp với những khách hàng thông qua các website tập thể, các giao diện của Thương Mại Điện Tử, và các ứng dụng tự ship hàng. ban đầu vào thời điểm năm 1999, những phần mềm quản lí mối quan hệ công ty đối tác đã chiến thắng trên Thị trường , được thiết kế với để hỗ trợ các kênh đối tác và các phương tiện trung gian khác giữa hãng kinh doanh và các người mua của nó .
Đang tải...