1. Chào mừng Bạn đến với VnEcon!

    Tôi là Max Tâm, người sáng lập và điều hành Diễn đàn kinh tế VnEcon. Tôi rất vui được có mặt ở đây để chào đón bạn tham gia thảo luận hỏi đáp trên diễn đàn. Đồng thời thông báo rằng, đội ngũ VnEcon luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ vướng mắc nào về kinh tế hay kể cả cách sử dụng diễn đàn.

    Bạn có thể liên hệ ngay với tôi qua email tam@vnecon.vn hoặc đội ngũ hỗ trợ VnEcon tại hotro@vnecon.vn

    Và một điều thú vị nữa, bạn và tôi có thể kết nối và nói chuyện qua facebook Max Tâm Nguyễn

Kiến Thức Trang trí event cho các bé

24 Tháng 5 2017 | halinhh | Truyền thông marketing

  1. halinhh

    halinhh Econ cấp 2/10 Econ tích cực

    Ngày nay, event không phải chỉ là sự kiện dành riêng cho các công ty, tiệc cưới hay các tổ chức nữa mà ngày nay việc tổ chức một event dành cho trẻ em cũng là một phân khúc quá mới mẻ trong ngành này. Việc tổ chức một event cho trẻ em tưởng dễ mà thật sự không dễ bởi người làm sự kiện thường là những giới trẻ, việc nhìn sự việc với con mắt của trẻ thơ thật sự là việc khó khăn, nhưng nếu không đặt mình vào vị trí của các bé thì sự kiện tổ chức sẽ khó có thể thành công được vì chưa thật sự tạo được sự thích thú, tò mò của các bé. Một số điểm nhấn cần lưu ý cho việc tổ chức một event dành riêng cho trẻ em như:

    >> xem thêm : tổ chức sinh nhật cho bé yêu


    >>>Xem thêm:Công ty tổ chức sự kiện tphcm,cho thuê bàn ghế giá rẻ,cho thuê âm thanh ánh sáng tphcm,cho thuê Pg model,cho thuê đoàn lân sư rồng,cho thuê bàn bar ghế bar,cho thuê cổng hơi rối hơi,công ty tổ chức lễ khai trương

    Cổng chào: Cổng chào là ấn tượng đầu tiên khi bước vào bất cứ một buổi tiệc nào đo, việc trang trí một cổng chào thật sự ấn tượng sẽ tạo nên hiệu ứng tốt cho việc xây dựng một event thành công. Vì vậy, trang trí một cổng chào nổi bật là điều cần thiết, ưu tiên các gam màu tươi sáng, bắt mắt như đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, hồng hay xanh dương,… dường như là những gam màu không thể thiếu. Sẽ thật sự ấn tượng nếu xây dựng cổng chào có hình các con thú ngộ nghĩnh mà bé thích hay theo các nhân vật hoạt hình bé hay xem, điều đó sẽ tạo sự thu hút nhất định không chỉ cho các bé mà còn cho các bậc phụ huynh. Chất liệu thường được sử dụng như bong bóng, rồi hơi hay mica nhiều màu sắc,v.v…. những vật liệu này nhẹ và dễ thi công, chi phí cũng ở mức trung bình, giúp cho việc trang trí trở nên dễ dàng hơn.


    Khu vực tổ chức: Bong bóng luôn là ưu tiên hàng đầu trong các sự kiện, đặc biệt là sự kiện dành cho trẻ em thì càng trở nên quan trọng. Nhiều ưu điểm mà trang trí bằng bong bóng mang lại như giá cả rẻ, dễ trang trí, màu sắc phong phú,… Không chỉ thế bong bóng còn có thể làm màu sắc bổ sung cho chủ đề buổi event.


    Ví dụ, với chủ đề là. Bé và Đại dương thì thường sử dụng các bong bóng trong màu xanh dương sẽ tạo sức liên tưởng cho các bé, đồng thời gây ấn tượng với quan khách tham dự. Hay với sinh nhật của bé gái thì chủ yếu bố mẹ bé sẽ chọn màu hồng làm chủ đạo cho buổi tiệc cũng là cách thức chủ tiệc hay dùng.


    Ngoài bong bóng, có thể nghĩ đến những chất liệu khác như ruy bang hay giấy kếp, đây là 2 nguyên liệu khá dễ tìm và đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã để người tổ chức sự kiện có thể dễ dàng lựa chọn, cho phù hợp với concept của buổi tiệc. Ngoài ra có thể dùng để làm dây treo bóng bay cũng khá lạ mắt và dễ thương.


    Vật dụng trang trí: có thể sử dụng các đồ chơi để trang trí không gian cho các bé những lưu ý sử dụng các vật dụng đồ chơi an toàn cho các bé, tránh các trường hợp bé nghịch ngợm có thể gây hại cho các bé. Những đồ chơi thường dùng để trang trí như búp bê, gấu bông, siêu nhân hay những mảnh ghép Lego,…. Có thể giúp bé vừa chơi vừa học, mặc khác có thể dùng những đồ chơi này làm chủ đề cho event của bạn như Dạ tiệc cho Barbie.


    Backdrop, phông nền: có thể dùng cách cắt dán chữ và xâu chuỗi lại thành chuỗi hoặc in thành những dòng chữ cách điệu ngộ nghĩnh sẽ giúp cho chủ đề của chương trình bớt đơn điệu. Bàn ghế cho các bé cũng sử dụng chất liệu mềm dẻo, tránh có cạnh sắc nhọn và thường sử dụng bàn ghế thấp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé; ngoài ra, trang trí bàn ghế sặc sỡ tương đồi với chủ đề buổi event cũng là một phần không thể thiếu.


    Đây là một vài yếu tố cần chú ý khi tổ chức event cho các bé. Với những lưu ý này người tổ chức sự kiện sẽ dễ dàng hình thành ý tưởng và thực hiện một cách dễ dàng hơn.
     
    :
Đang tải...

Chia sẻ trang này