1. Chào mừng Bạn đến với VnEcon!

    Tôi là Max Tâm, người sáng lập và điều hành Diễn đàn kinh tế VnEcon. Tôi rất vui được có mặt ở đây để chào đón bạn tham gia thảo luận hỏi đáp trên diễn đàn. Đồng thời thông báo rằng, đội ngũ VnEcon luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ vướng mắc nào về kinh tế hay kể cả cách sử dụng diễn đàn.

    Bạn có thể liên hệ ngay với tôi qua email tam@vnecon.vn hoặc đội ngũ hỗ trợ VnEcon tại hotro@vnecon.vn

    Và một điều thú vị nữa, bạn và tôi có thể kết nối và nói chuyện qua facebook Max Tâm Nguyễn

Kiến Thức Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

27 Tháng 5 2017 | halinhh | Truyền thông marketing

  1. halinhh

    halinhh Econ cấp 2/10 Econ tích cực

    Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thực ra là một hình thức hiệu quả giúp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, củng cố sự tin cậy và lòng trung thành của những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Tri ân khách hàng cũng làdịp mà qua đó bạn gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng của mình, là sự kiện quan trọng và cần được tổ chức hàng năm.


    >>>Xem thêm:Công ty tổ chức sự kiện tphcm,cho thuê bàn ghế giá rẻ,cho thuê âm thanh ánh sáng tphcm,cho thuê Pg model,cho thuê đoàn lân sư rồng,cho thuê bàn bar ghế bar,cho thuê cổng hơi rối hơi,công ty tổ chức lễ khai trương


    Mỗi sự kiện tri ân khách hàng được chuẩn bị diễn ra, các doanh nghiệp cần có sự đầu tư và sáng tạo để sự kiện thành công và gây ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng. Để có một buổi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và độc đáo nhất.


    Để thu hút được lượng khách hàng đến với doanh nghiệp bạn, bạn hãy bắt tay cùng với công ty tổ chức sự kiện để có những sáng tạo riêng, độc đáo, hấp dẫn. Để khách hàng họ thấy rằng doanh nghiệp các bạn đang làm điều mà họ cần. Hãy cởi mở và đáp ứng yêu cầu của khách hàng khi đến với doanh nghiệp bạn. Làm vậy để họ thấy công ty này rất coi trọng khách hàng và họ cảm thấy được đánh giá cao.

    Nội dung không thể thiếu trong buổi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là bạn hãy luôn dành thời gian để giới thiệu, và nói về những gì là mới lạ của công ty bạn, các sản phẩm mới, và hướng đi mới. Tuy nhiên không nên quá tập trung vào giới thiệu sản phẩm trong buổi tri ân khách hàng. Đây là sự kiện tri ân khách hàng do đó hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ mỗi khách hàng của mình.

    Đừng lãng phí thời gian chờ đợi cam kết ngân sách từ quản lý. Hãy phác thảo kế hoạch và ý tưởng sơ bộ. Một khi có được cam kết về ngân sách, với một kế hoạch sơ bộ tốt, một tầm nhìn và kỹ năng tiếp thị bạn có thể đàm phán để tăng thêm ngân sách.

    Muốn sự kiện tri ân khách hàng được thành công, bạn hãy tiếp cận các nhà tài trợ. Bạn có thể yêu cầu họ hỗ trợ một khoản chi phí tài trợ để đổi lấy một số loại công nhận hoặc mức tiền nào đó để tham gia sự kiện này. Nếu họ đồng ý, đừng quên trao đổi thảo luận những cái không bán kèm trong sự kiện và những cam kết của bạn dành cho các nhà tài trợ

    Bạn cần cân đối ngân sách tùy theo các loại sự kiện khách nhau và phân khúc khách hàng có tiềm năng. Lên danh sách khách mời sơ bộ. Sau đó, dựa trên ngân sách và kế hoạch cụ thể, bạn có thể phải lọc lại danh sách khách mời, có thể thêm hoặc bớt. Xem xét danh sách khách để chắc chắn rằng những người bạn mời đóng góp tích cực cho sự kiện.

    Mời những người trong công ty mà có thể tác động tích cực đến buổi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng của bạn. Xem xét mời khách hàng tiềm năng đang chuẩn bị ký kết nếu có chỗ. Đây là một cách tuyệt vời để giúp bạn tiến gần hơn với thỏa thuận đang trong quá trình xem xét để ký kết. Đây là dịp để những khách hàng tiềm năng nhìn thấy sự hài lòng từ phía các khách hàng hiện tại của bạn và điều này sẽ cũng cố cho quyết định hợp tác của họ.
     
    :
Đang tải...

Chia sẻ trang này