1. Thông báo đóng cửa VnEcon.vn!

    VnEcon cảm ơn Bạn, BQT và các econ đã tham gia, ủng hộ và chúng tay xây dựng cộng đồng VnEcon với hơn 300,000 thành viên trong suốt nhiều năm, từ 2007 đến nay!

    Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo với bạn VnEcon đang trong tiến trình đến việc đóng cửa hoàn toàn website, ngay trong đầu năm 2018.

    Trong thời gian ngắn ngủi còn lại này, bạn vẫn có thể xem bài viết, đăng nhập, tải thông tin. Tuy nhiên, bạn không thể tạo chủ đề mới hoặc tạo tài khoản thành viên mới.

    VnEcon cũng đã tạo một Nhóm riêng của Econ Việt Nam để bạn tiếp tục kết nối.

    Tháng 12/2017
    Thay mặt BQT VnEcon
    Người sáng lập: Admin Nguyễn Mậu Tâm
    P.S. Bạn có thể theo dõi Facebook của Admin Max Tâm Nguyễn để có những cập nhật nhanh hơn.

[Thử Tài Econ 1] Chiến lược marketing hỗn hợp (marketing mix) thường nói đến "4P", vậy 4P là viết tắ

1 Thg 10 2013 | TamAx | Econ tranh tài

Lượt xem: 26.820, Trả lời: 130

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa chức năng phản hồi.
  1. mirana261

    mirana261 Econ cấp 5/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    146
    Nhận thích:
    37
    Nghề nghiệp:
    Sinh viên
    Họ tên:
    Vũ Đức Dũng
    Câu 1: 4P viết tắt của Product, Price, Place, Promotions.
    câu 2: có 672 người trả lời đúng câu 1
  2. quynhnhu_nq

    quynhnhu_nq Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    Câu 1:4P trong chiến lược marketing hỗn hợp là: Price( giá)
    Product( sản phẩm)
    Place( phân phối)
    promotions (xúc tiến thương mại)
    Câu 2: có 920 trả lời đúng câu hỏi này
  3. duonghieufb

    duonghieufb Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    4P bao gồm: Price, Product, Place, Promotions
  4. minhhieniu

    minhhieniu Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    Cau 1: Product - Price - Place - Promotions
    Cau 2: 85 nguoi
  5. maya112

    maya112 Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    4
    Nhận thích:
    0
    Chào ad,
    Câu trả lời của mình:
    4Ps trong Marketing Mix chính là Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Phân phối), Promotions (xúc tiến thương mại hoặc hỗ trợ bán hàng). Cụ thể như sau:

    Product (Sản phẩm): Một đối tượng hữu hình hoặc một dịch vụ vô hình đó là khối lượng sản xuất hoặc sản xuất trên quy mô lớn với một khối lượng cụ thể của đơn vị. Sản phẩm vô hình là dịch vụ như ngành du lịch và các ngành công nghiệp khách sạn hoặc mã số các sản phẩm như nạp điện thoại di động và tín dụng. Ví dụ điển hình của một khối lượng sản xuất vật thể hữu hình là những chiếc xe có động cơ và dao cạo dùng một lần. Một khối lượng chưa rõ ràng nhưng phổ biến dịch vụ sản xuất là một hệ thống điều hành máy tính.
    Price (Giá cả): Giá bán là chi phí khách hàng phải bỏ ra để đổi lấy sản phẩm hay dịch vụ của nhà cung cấp. Nó được xác định bởi một số yếu tố trong đó có thị phần, cạnh tranh, chi phí nguyên liệu, nhận dạng sản phẩm và giá trị cảm nhận của khách hàng với sản phẩm. Việc định giá trong một môi trường cạnh tranh không những vô cùng quan trọng mà còn mang tính thách thức. Nếu đặt giá quá thấp, nhà cung cấp sẽ phải tăng số lượng bán trên đơn vị sản phẩm theo chi phí để có lợi nhuận. Nếu đặt giá quá cao, khách hàng sẽ dần chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Quyết định về giá bao gồm điểm giá, giá niêm yết, chiết khấu, thời kỳ thanh toán,...
    Place/Distribution (Phân phối): đại diện cho các địa điểm mà một sản phẩm có thể được mua. Nó thường được gọi là các kênh phân phối. Nó có thể bao gồm bất kỳ cửa hàng vật lý cũng như các cửa hàng ảo trên Internet. Việc cung cấp sản phẩm đến nơi và vào thời điểm mà khách hàng yêu cầu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ kế hoạch marketing nào.
    Promotions (xúc tiến thương mại hoặc hỗ trợ bán hàng): hỗ trợ bán hàng là tất cả các hoạt động nhằm đảm bảo rằng khách hàng nhận biết về sản phẩm hay dịch vụ của bạn, có ấn tượng tốt về chúng và thực hiện giao dịch mua bán thật sự. Những hoạt động này bao gồm quảng cáo, catalog, quan hệ công chúng và bán lẻ, cụ thể là quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh, báo chí, các bảng thông báo, đưa sản phẩm vào phim ảnh, tài trợ cho các chương trình truyền hình và các kênh phát thanh được đông đảo công chúng theo dõi, tài trợ cho các chương trình dành cho khách hàng thân thiết, bán hàng qua điện thoại, bán hàng qua thư trực tiếp, giới thiệu sản phẩm tận nhà, gởi catalog cho khách hàng, quan hệ công chúng.
    (nguồn: Wikipedia)
    Thank ad! ^^
  6. hoangjz

    hoangjz Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    2
    Nhận thích:
    0
    Câu hỏi 1: Chiến lược marketing hỗn hợp (marketing mix) thường nói đến "4P", 4P là viết tắt của những chữ nào? trả lời :Sản phẩm (product), Giá (price), Xúc tiến thương mại hay Truyền thông (promotion) và Kênh phân phối (place).
    Câu hỏi 2: Theo bạn có bao nhiêu người trả lời đúng câu hỏi 1?trả lời 5000 người
    hoangjazz@gmail.com
  7. vinhphucnb

    vinhphucnb Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    3
    Nhận thích:
    0
    Câu hỏi 1: Chiến lược marketing hỗn hợp (marketing mix) thường nói đến "4P", 4P là viết tắt của những chữ:
    Product ( Sản Phẩm)
    Price (Giá cả)
    Place (Phân Phối)
    Promotion (Súc tiến)
    Câu hỏi 2: Theo tôi có 1568 người trả lời đúng câu hỏi 1
  8. anhtuannbk

    anhtuannbk Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    4 p là:
    Product
    Price
    Place
    Promotions
  9. lehieuhtt

    lehieuhtt Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    hiến lược marketing hỗn hợp (marketing mix) thường nói đến "4P", 4P là viết tắt của những chữ: Product – Price – Place – Promotion
  10. martinnguyen359

    martinnguyen359 Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    3
    Nhận thích:
    0
    có cách nào gửi trả lời thật đơn giản chỉ với 1 cái click chuột không mod?
    ^_^
    Sr vì mình làm biếng thành bệnh rồi.
  11. haphuongthu

    haphuongthu Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    Câu hỏi 1: Chiến lược marketing hỗn hợp (marketing mix) thường nói đến "4P", 4P là viết tắt của những chữ nào?
    4P đó gồm: Product/ Place/ Packing/ Promotion

    Câu hỏi 2: Theo bạn có bao nhiêu người trả lời đúng câu hỏi 1?
    Có 1808 người trả lời đúng
  12. tangtoc230787

    tangtoc230787 Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    Câu1:Chiến lược marketing hỗn hợp (marketing mix) thường nói đến "4P", 4P là viết tắt của Product, pricing, placement and promotion.
    Câu 2: gười trả lời đúng câu hỏi này.
  13. haohidong

    haohidong Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    2
    Nhận thích:
    0
    1. Chiến lược marketing hỗn hợp (marketing mix) thường nói đến "4P", 4P là viết tắt của những chữ Product, Price, Place, Promotions.

    2. 1358 thành viên trả lời đúng câu hỏi này.
  14. tuyetvt5491

    tuyetvt5491 Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    3
    Nhận thích:
    0
    Câu hỏi 1: 4P là viết tắt của những từ:product (sản phẩm), Price (giá), Place (phân phối) và Promotion (khuyến mãi, truyền thông).
    Câu hỏi 2: 339
  15. NhungNguyen1210

    NhungNguyen1210 Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    2
    Nhận thích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Họ tên:
    NhungNguyen
    4P : Product
    Price
    Promotion
    place
    120 nguoi
Đang tải...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa chức năng phản hồi.