1. Chào mừng Bạn đến với VnEcon!

    Tôi là Max Tâm, người sáng lập và điều hành Diễn đàn kinh tế VnEcon. Tôi rất vui được có mặt ở đây để chào đón bạn tham gia thảo luận hỏi đáp trên diễn đàn. Đồng thời thông báo rằng, đội ngũ VnEcon luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ vướng mắc nào về kinh tế hay kể cả cách sử dụng diễn đàn.

    Bạn có thể liên hệ ngay với tôi qua email tam@vnecon.vn hoặc đội ngũ hỗ trợ VnEcon tại hotro@vnecon.vn

    Và một điều thú vị nữa, bạn và tôi có thể kết nối và nói chuyện qua facebook Max Tâm Nguyễn

Tại sao Việt Nam không có thương hiệu nổi tiếng?

29 Thg 7 2009 | ngoclongdhtm | Truyền thông marketing

  1. vietanhsun

    vietanhsun Econ cấp 4/10 Econ tích cực

    Thực sự ở Việt Nam thì không có 1 thương hiệu nào đủ mạnh trên tầm quốc tế để khi nhắc tới Việt Nam là nhớ tới. Đây cũng là điều dễ hiểu. Kinh tế Việt Nam còn chưa đủ mạnh để sản sinh ra 1 thương hiệu xuyên quốc gia cả
     
  2. linhneu1

    linhneu1 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Cafe Trung Nguyên nổi tiếng đấy thôi
     
  3. chuyentienquocte

    chuyentienquocte Econ cấp 2/10 Econ tích cực

    Theo mình bạn nên đọc bài. Vì sao doanh nghiệp việt mãi không lớn sẽ hiểu
     
  4. thanhdat100

    thanhdat100 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

  5. olavina

    olavina Econ cấp 2/10 Econ tích cực

    Ở Việt Nam mình thấy doanh nghiệp càng lớn chất lượng dịch vụ càng tệ. Uy tín quá kém khi phục vụ khách hàng
     
  6. likado123

    likado123 Gà kinh tế Econ tích cực

    Việt Nam có thương hiệu nổi tiếng đó bạn, có thể kể đến cafe Trung nguyên, cafe G7,...còn nhiều lắm.
     
  7. inox Tân Sơn

    inox Tân Sơn Gà kinh tế Econ tích cực

    theo mình nghĩ, các nước phát triển nên người ta đi trước mình trong mọi điều kiện, kiểu như quyết định thế giới rồi. Việt Nam chạm phát triển hơn, nên giờ chỉ phát triển theo thôi.
     
  8. afteronelove

    afteronelove Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Mình nghỉ là do Việt Nam chưa có công ty nào có bộ quy tắc đạo đức trong kinh doanh!
     
  9. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Gà kinh tế Econ tích cực

    Việt Nam toàn nuôi cho lớn xong rồi bán trất thì lấy đâu để mà nổi tiếng. Mấy ông nổi tiếng thì lại để bên ngoài đăng ký bản quyền mất.
     
  10. sunwear

    sunwear Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Vietnam có vincom ,
     
  11. mrbinh243

    mrbinh243 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Steve Jobs, sao bạn không nói về Apple? Nói về Trung Nguyên làm gì. Hãy xem. Trung Nguyên là gì? Là cái tên được nhiều người biết đến nhất Việt Nam? Chẳng ý nghĩa gì. Một cái tên tồi, chứ chưa nói đến một thương hiệu. Giờ đây nghĩ về Trung Nguyên người ta sẽ nghĩ về cafe ư? Cafe gì? Nó giống một ngọn đèn sắp tắt chỉ le lói được ở một số vùng hẻo lánh. Một quán cafe chẳng cần gắn mác Trung Nguyên nữa, mà tự xây dựng những tiêu chuẩn riêng để thu hút khách hàng. Còn những quán cafe Trung Nguyên thì sao? Xơ xác, tiêu điều, thậm chí hầu hết những biển Trung Nguyên đều bạc màu lúc nào mà chủ quán chẳng muốn thay. Trung Nguyên sẽ chẳng đi đến đâu nếu cứ tiếp tục như vậy. Có lẽ, cái duy nhất mà ông Vũ bấu víu giờ đây là G7 (có vẻ như đã tạo dựng được 1 chỗ đứng), và một chút danh tiếng được tạo dựng do PR rầm rộ nên ai ai cũng biết (và ông này đã có vẻ quá tự hào về điều đó). ^:)^
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này