1. Chào mừng Bạn đến với VnEcon!

    Tôi là Max Tâm, người sáng lập và điều hành Diễn đàn kinh tế VnEcon. Tôi rất vui được có mặt ở đây để chào đón bạn tham gia thảo luận hỏi đáp trên diễn đàn. Đồng thời thông báo rằng, đội ngũ VnEcon luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ vướng mắc nào về kinh tế hay kể cả cách sử dụng diễn đàn.

    Bạn có thể liên hệ ngay với tôi qua email tam@vnecon.vn hoặc đội ngũ hỗ trợ VnEcon tại hotro@vnecon.vn

    Và một điều thú vị nữa, bạn và tôi có thể kết nối và nói chuyện qua facebook Max Tâm Nguyễn

Kiến Thức Những điều cần lưu ý cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới

26 Tháng 5 2017 | halinhh | Truyền thông marketing

  1. halinhh

    halinhh Econ cấp 2/10 Econ tích cực

    Lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới là một buổi lễ tổ chức sự kiện được tổ chức để quảng bá cho khách hàng, đối tác biết về sản phẩm mới của công ty, cùng những lợi ích đi kèm. Trên thực tế có rất nhiều sản phẩm mới ra đời rất có giá trị được các nhà kinh doanh đặt kỳ vọng vô cùng lớn. Do vậy lễ giới thiệu sản phẩm quyết định đến thành công của sản phẩm vì nó tạo ra dấu ấn đầu tiên của sản phẩm trong mắt kháchhàng, nó có thể ngăn cản bước tiến của sản phẩm đó trên thị trường, thậm chí là khiến sản phẩm bị khai tử hay sẽ là một sản sản phẩm làm thỏa mãn sự mong đợi của những tín đồ yêu mến chúng.


    >>>Xem thêm:Công ty tổ chức sự kiện tphcm,cho thuê bàn ghế giá rẻ,cho thuê âm thanh ánh sáng tphcm,cho thuê Pg model,cho thuê đoàn lân sư rồng,cho thuê bàn bar ghế bar,cho thuê cổng hơi rối hơi,công ty tổ chức lễ khai trương


    Chính vì vậy mà buổi lễ giới thiệu sản phẩm phải được tổ chức thật sự chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo thu hút sự chú ý của cộng đồng, đặc biệt là lôi cuốn những khách hàng tiềm năng, mà qua đ, buổi lễ này còn gây được ấn tượng với công chúng về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty bạn. Để tạo được một điểm nhấn với người tham dự, đòi hỏi từ các khâu trong quá trình tổ chức phải được thực hiện một cách suông sẽ, logic và đầy sáng tạo.Do vậy, kết cấu nội dung của chương trình phải chặt chẽ, chuyên nghiệp, có sức lan tỏa mạnh mẽ đến mọi người.


    Đòi hỏi người làm tổ chức sự kiện phải thật am hiểu về đặc điểm sản phẩm mới của công ty đối tác, thấu hiểu kháchhàng của đối tác để đưa ra các giải pháp dàn dựng nội dung kịch bản, chủ đề tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, phù hợp với yêu cầu của đối tác k háchhàng.Quá trình tổ chức tiến hành lắp đặt âm thanh ánh sáng, dàn dựng sân khấu hay các khâu thiết kế các ấn phẩm cho chương trình cũng phải được chuẩn bị chu đáo và hoàn hảo, hạn chế tối đa không để xảy ra các sai sót.Đội ngũ nhân sự luôn là lực lượng nòng cốt, quyết định tương đối lớn đến sự thành bại của buổi lễ ra mắt sản phẩm mới này. Sự nhanh nhẹn, chu đáo và ân cần với khách hàng đối tác cũng chính là một điểm cộng cho công tác dịch vụ của công ty bạn đấy.


    Hay sự khéo léo trong cách trình bày giải quyết những tình huống, lời phàn nàn của khách hàng cũng là một nghệ thuật mà không phải ai cũng có khả năng giải quyết ổn thỏa được. Ngành dịch vụ cái quan trọng chính đó chính là sự hài lòng khi bạn có thể mang đến sự thỏa mãn những yêu cầu mà khách hàng mong muốn, và chắc chắn họ sẽ không ngại ngần gì trong việc hợp tác lần sau với bạn cũng những hợp đồng với quy mô và giá trị lớn.
     
    :
Đang tải...

Chia sẻ trang này