Mô hình kinh doanh cháo ếch của kiến trúc sư người Singapore

15 Tháng 5 2018 | thanhcongg | Kinh doanh & khởi nghiệp

Lượt xem: 288, Trả lời: 0

  1. thanhcongg

    thanhcongg Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    4
    Nhận thích:
    0
    Vốn là một kiến trúc sư nhưng niềm đam mê khởi nghiệp đã thôi thúc ông mở mô hình kinh doanh cho riêng mình vào năm 2006, sau 5 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Khi đã hiểu về thị hiếu và khẩu vị của người Việt, ông Harry Ang thành lập Lion City, một thương hiệu cháo ếch có tiếng tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Thành thạo cả 4 thứ tiếng: tiếng Anh, Malaysia, Việt Nam và tiếng Trung, ông dễ dàng giao tiếp và trò chuyện cùng với khách hàng và đối tác của mình.

    Chia sẻ với báo chí, ông cho biết: “Nếu bạn muốn, không ai có thể dừng bạn. Còn nếu bạn đã không muốn thì không ai có thể giúp bạn.”Chính nhờ châm ngôn đó mà dù công việc khởi nghiệp có lúc gặp khó khăn, ông cũng không nản chí. Ông cũng khiêm tốn cho rằng thứ mình có duy nhất trong những ngày đầu khởi nghiệp chỉ là tình yêu và hiểu biết về ẩm thực sau nhiều năm sinh ra và lớn lên tại “đảo quốc sư tử.”
    [​IMG]
    Những nguyên liệu được lựa chọn cho cửa hàng đều được đích thân ông Harry Ang kiểm tra kĩ lưỡng​

    Từ một cửa hàng nhỏ, ông đã mở rộng quy mô kinh doanh của mình lên 3 cửa hàng. Đồng thời ông cũng nâng cấp số chỗ ngồi lên 70 chỗ, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng đồng thời số khách hàng tìm đến cửa hàng cũng ngày một tăng.

    Về nguyên liệu làm ra các món ăn, ông Harry Ang cho biết ông luôn lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, có nguồn gốc đàng hoàng. Công thức chế biến cũng là các công thức truyền thống mà khó ai có thể tìm thấy tại Singapore thời hiện đại. Do đó, vị kiến trúc sư kiêm doanh nhân này khẳng định, hiện tại ở thị trường Việt Nam, thương hiệu Lion City của ông không hề có đối thủ.
    Xem chi tiết: http://www.thuongmaivietnam.info/2018/05/mo-hinh-kinh-doanh-chao-ech-cua-ong-chu-singapore.html
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng 5 2018
Đang tải...