Sáng Kiến Học cách xây dựng thương hiệu từ Pokemon Go!

12 Thg 9 2016 | hyen | Truyền thông marketing

Lượt xem: 449, Trả lời: 0

  1. hyen

    hyen Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Họ tên:
    Nguyễn Hải Yến
    Pokemon Go là trò chơi rất phổ biến hiện nay. Không dễ gì mà Pokemon go được nhiều người biết đến như vậy. Điều gì đã tạo nên thành công của trò chơi này?
    1. Pokemon go có mặt ở tất cả mọi nơi
    Chúng ta có thể nhìn thấy Pokemon GO có mặt ở rất nhiều nơi. Thậm chí những người như tôi chẳng biết gì nhưng thấy người xung quanh ai ai cũng cặm cụi với trò Pokemon GO, tôi cũng tò mò và tải về bằng được.
    2. Pokemon go kết nối cảm xúc.
    Cách đây 20 năm, hình ảnh Pokemon đã hiện hữu trong mắt chúng ta, cho tới khi chúng ta lớn lên, và thế hệ trẻ bây giờ, Pokemon go găn kết nhiều độ tuổi. Đối với nhiều người, chơi Pokemon go như được trở về với tuổi thơ.
    3. Tập trung vào người tiêu dùng.
    Pokemon go dành cho tất cả những ai có smartphone, ai cũng có thể tải Pokemon go về chơi, trò chơi này không hề yêu cầu phức tạp gì cả.
    4. Yếu tố xã hội
    Pokemon go trở thành cầu nối kết nối giữa mọi người với nhau. Có thể chơi cùng nhau, chia sẻ sở thích, niềm vui cùng nhau.
    5. Phương tiện truyền thông giúp thương hiệu Pokemon trở nên phổ biến
    Sự thành công của thương hiệu Pokemon go phải kể đến sự hỗ trợ đắc lực của các phương tiện truyền thông. Từ các vụ chơi Pokemon go liên quan đến tai nạn trộm cướp điện thoại, đánh nhau để giành Pokemon Go, lợi ích của trò chơi Pokemon Go. Tất cả các truyền hình đều phát sóng tin tức Pokemon Go. Trò chơi này quá nổi, thương hiệu Pokemon Go quá thành công.....
    Tham khảo cách xây dựng thương hiệu từ: trung tâm ô tô cũ - Toyota Cầu Diễn
Đang tải...