1. Chào mừng Bạn đến với VnEcon!

    Tôi là Max Tâm, người sáng lập và điều hành Diễn đàn kinh tế VnEcon. Tôi rất vui được có mặt ở đây để chào đón bạn tham gia thảo luận hỏi đáp trên diễn đàn. Đồng thời thông báo rằng, đội ngũ VnEcon luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ vướng mắc nào về kinh tế hay kể cả cách sử dụng diễn đàn.

    Bạn có thể liên hệ ngay với tôi qua email tam@vnecon.vn hoặc đội ngũ hỗ trợ VnEcon tại hotro@vnecon.vn

    Và một điều thú vị nữa, bạn và tôi có thể kết nối và nói chuyện qua facebook Max Tâm Nguyễn

Khóa Học Đào tạo ngắn hạn chứng chỉ Soạn Thảo Văn bản

6 Thg 6 2017 | Alice Nguyen | Khóa học hay

  1. Alice Nguyen

    Alice Nguyen Econ cấp 3/10 Econ tích cực



    KHÓA HỌC KỸ THUẬT SOẠN THẢO VĂN BẢN & XÂY DỰNG HỆ THỐNG TÀI LIỆU QUẢN LÝ NỘI BỘ



    [​IMG]



    * GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    - Nhiều cấp lãnh đạo, quản lý cơ quan thường không hài lòng khi nhận được văn bản trình ký của cấp dưới vì hình thức không chuẩn mực, diễn đạt không chính xác ẩn chứa nhiều rủi ro.
    - Nhiều cấp lãnh đạo, quản lý cơ quan gặp khó khăn trong công tác quản lý, điều hành do chưa xây dựng được hệ thống tài liệu quản lý nội bộ, hoặc hệ thống tài liệu quản lý nội bộ chưa đầy đủ hoặc quá rườm rà, không áp dụng được trong thực tiễn.
    - Khoá học sẽ giúp tháo gỡ các vướng mắc nói trên, tác động tích cực cho công tác giao tiếp, điều hành và quản lý doanh nghiệp.


    * MỤC TIÊU KHÓA HỌC
    - Giúp học viên hiểu và nắm vững cách thức soạn thảo, trình bày văn bản chuyên nghiệp, hiệu quả.
    - Nắm vững cách diễn đạt văn bản bằng ngôn ngữ viết và phong cách hành chính công vụ.
    - Soạn thảo văn bản phù hợp với lĩnh vực ngành nghề công tác và theo quy định của pháp luật.
    - Xây dựng hệ thống tài liệu quản lý nội bộ phù hợp với đặc điểm hoạt động và quy mô của tổ chức.


    * NỘI DUNG ĐÀO TẠO
    PHẦN 1: HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT SOẠN THẢO VĂN BẢN
    1. Khái quát về văn bản

    - Khái niệm
    - Phân loại
    - Thể thức trình bày
    - Các yêu cầu cơ bản của việc soạn thảo văn bản: văn phong, thẩm quyền, hình thức

    2. Hướng dẫn khắc phục lỗi diễn đạt trong soạn thảo văn bản

    - Lỗi chính tả (dấu hỏi/ngã, phụ âm đầu, phụ âm cuối)
    - Lỗi viết hoa
    - Lỗi dùng từ (dùng từ không chính xác, lặp từ, thừa từ...)
    - Lỗi ngữ pháp câu (thành phần câu, dấu câu)
    - Lỗi phong cách ngôn ngữ

    3. Hướng dẫn soạn thảo & trình bày một số loại văn bản hành chính thông dụng
    - Thông báo (tình huống sử dụng thông báo, yêu cầu của thông báo, cấu trúc của thông báo, các loại thông báo)
    - Tờ trình (tình huống sử dụng tờ trình, yêu cầu của tờ trình, cấu trúc của tờ trình)
    - Công văn (tình huống sử dụng công văn, yêu cầu của công văn, cấu trúc của công văn, các loại công văn)
    - Các loại văn bản theo đề xuất của học viên

    PHẦN 2: HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG TÀI LIỆU QUẢN LÝ NỘI BỘ
    1. Khái quát về hệ thống tài liệu quản lý nội bộ

    - Khái niệm tài liệu
    - Khái niệm hệ thống tài liệu quản lý nội bộ
    - Thể thức trình bày
    - Các yêu cầu cơ bản của việc soạn thảo tài liệu và hệ thống tài liệu quản lý nội bộ

    2. Hướng dẫn soạn thảo các tài liệu cơ bản thuộc hệ thống tài liệu quản lý nội bộ
    - Hướng dẫn soạn thảo hệ thống tài liệu về tổ chức bộ máy (quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các phòng, ban, bộ phận trực thuộc; bản mô tả công việc...)
    - Hướng dẫn soạn thảo hệ thống tài liệu về hành chính, nhân sự.
    - Hướng dẫn soạn thảo hệ thống tài liệu các quy trình nghiệp vụ.


    * THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 15 buổi


    * ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
    - Lãnh đạo cấp cao; quản lý các phòng ban, bộ phận cần kiểm tra tính chính xác và chuẩn mực của văn bản trước khi trình ký chính thức hoặc ký ban hành.
    - Lãnh đạo cấp cao; quản lý các phòng ban, bộ phận cần soạn thảo và ban hành các văn bản thuộc hệ thống tài liệu quản lý nội bộ.
    - Chuyên viên văn phòng phải thực hiện công tác liên quan đến văn bản.


    * ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Hành chính văn phòng.


    * BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


    * CÁC CA HỌC
    - Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
    - Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
    - Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g15) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.


    * ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Giáo trình học lớp Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


    * LIÊN HỆ CED
    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: 39321996

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
    Điện thoại: 39797234

    3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 38420298

    Website: www.ias.com.vn/ced
    ____________________________________

    Giờ làm việc
    * Thứ hai đến thứ sáu
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

    * Thứ bảy
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 17g30


    [​IMG]



    * CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED
    1. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp
    2. Nâng Cao Năng Lực Cho Quản Lý Cấp Trung
    3. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
    4. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc
    5. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự
    6. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự
    7. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & Bảo Hiểm Xã Hội
    8. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng
    9. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
    10. Quản Trị Kinh Doanh
    11. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả
    12. Thương Lượng Đàm Phán Trong Kinh Doanh
    13. Phân Tích Thẩm Định Dự Án Đầu Tư
    14. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp
    15. Phân Tích Đầu Tư Chứng Khoán
    16. Kế Toán & Khai Báo Thuế
    17. Chuyên Viên PR
    18. Internet Marketing
    19. Chuyên Viên Marketing
    20. Facebook Marketing
    21. Quảng cáo Google Adwords
    22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp
    23. Chuyên Viên Logistics
    24. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
    25. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
    26. Quản Đốc Phân Xưởng
    27. Quản Lý Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
    28. Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này