1. Thông báo đóng cửa VnEcon.vn!

    VnEcon cảm ơn Bạn, BQT và các econ đã tham gia, ủng hộ và chúng tay xây dựng cộng đồng VnEcon với hơn 300,000 thành viên trong suốt nhiều năm, từ 2007 đến nay!

    Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo với bạn VnEcon đang trong tiến trình đến việc đóng cửa hoàn toàn website, ngay trong đầu năm 2018.

    Trong thời gian ngắn ngủi còn lại này, bạn vẫn có thể xem bài viết, đăng nhập, tải thông tin. Tuy nhiên, bạn không thể tạo chủ đề mới hoặc tạo tài khoản thành viên mới.

    VnEcon cũng đã tạo một Nhóm riêng của Econ Việt Nam để bạn tiếp tục kết nối.

    Tháng 12/2017
    Thay mặt BQT VnEcon
    Người sáng lập: Admin Nguyễn Mậu Tâm
    P.S. Bạn có thể theo dõi Facebook của Admin Max Tâm Nguyễn để có những cập nhật nhanh hơn.

Góc Nhìn 5 cách để doanh nghiệp có được khách hàng thân thiết

29 Thg 10 2016 | hanh dong | Truyền thông marketing

Lượt xem: 319, Trả lời: 2

  1. hanh dong

    hanh dong Super Moderator Thành viên BQT Super Moderators Econ Sharing Econ tích cực

    Bài viết:
    1.139
    Nhận thích:
    326
    Nghề nghiệp:
    đua voi
    Họ tên:
    Lê Ngọc Tân
    Google+:
    Theo dõi
    Youtube:
    Đăng ký
    Hiện nay, để có được những khách hàng thân thiết thì đòi hỏi mỗi doanh nghiệp đều phải chú trọng về chất lượng, cũng như cách mà họ chăm sóc khách hàng cũ thế nào. Nói thì khá đơn giản, nhưng để mỗi ông chủ của doanh nghiệp có thể làm được điều đó thì cần phải kéo dài cả một quãng thời gian dài. Nếu bạn là một người bắt đầu kinh doanh, thì hãy thử áp dụng ngay 5 cách sau để níu giữ được những khách hàng thân thiết ở lại nhé.

    1. Câu nói để đời:
    Việc đầu tiên nếu bạn muốn để khách hàng nhớ tới mình là phải nặn óc nghĩ cho bằng được một câu slogan độc, lạ và hay. Con người thường có xu hướng ghi nhớ những thứ mới lạ. Vì vậy, slogan của bạn càng lạ thì càng thu hút được nhiều khách hàng tới. Sau đây là một loạt các trang web mà bạn có thể tham khảo như: Thumbtack, BuyerZone, Opporty, Kinnek, Zocdoc,…

    2. Cải thiện mối quan hệ:
    Càng ít kẻ thù càng tốt, hãy tạo mối quan hệ thân tình với các doanh nghiệp khác hoặc những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực đó bằng cách tham gia vào các sự kiện mà ở đó có sự xuất hiện của nhiều nhân vật đẳng cấp, bắt chuyện với những người đó, hỏi han họ về bí quyết thành công trên thương trường. Những người có tầm ảnh hưởng thường rất sẵn lòng đưa ra lời khuyên với vấn đề của bạn đấy.

    3. Dám khác biệt
    Đây được coi là kế sách tối ưu nhất trong số các kế sách vì chẳng ai muốn nghe đi nghe lại mấy thứ đã quá cũ kĩ và buồn tẻ. Nếu bạn khác biệt giữa đám đông, bạn sẽ được chú ý. Tương tự như vậy, nếu doanh nghiệp của bạn có điểm không thể lẫn vào đâu được so với các đối thủ khác thì ắt hẳn sẽ hút khách hàng hơn rất nhiều.

    khach-hang.

    4. Hiểu mình – hiểu người
    Thật quan trọng nếu người chủ nhận ra thế mạnh của doanh nghiệp mình để phát huy tối đa và bứt phá. Khắc phục điểm yếu và tăng cường điểm mạnh phải song hành cùng nhau nếu muốn làm nên thành công lớn.

    5. Marketing
    Thuê ngay một công ty quảng cáo nếu bạn muốn đạt được thành công vang dội. Chính nó sẽ có nhiều chiến dịch khuấy đảo thị trường, làm cho cả thế giới biết tới công ty của bạn. Thay vì loay hoay với vấn đề quảng bá hình ảnh, sao bạn không quẳng nỗi lo của mình cho công ty quảng cáo và dành thời gian vào những việc khác quan trọng hơn.

    Thực tế thì trong các doanh nghiệp và bản thân của mỗi người đều có những cách để chăm sóc khách hàng cũ. Họ không hẳn coi những khách hàng là người để kết hợp mối quan hệ công việc, mà đơn giản họ sẽ biến mối quan hệ này trở thành mối quan hệ bạn bè thân thiết. Khi mà Bạn có thể chăm sóc tốt khách hàng cũ, thì họ sẽ tự động giới thiệu bạn bè đến với dịch vụ của bạn mang lại. Không biết còn cách nào khác nữa không mọi người nhỉ. Chia sẻ giúp mình với.
    Julie thích bài này.
  2. Julie

    Julie Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    11
    Nhận thích:
    11
    Không 1 nhà lãnh đạo nào không biết được chi phí thu hút khách hàng mới nhiều gấp 5-10 lần so với chi phí giữ khách hàng cũ, việc giữ chân và phát triển được khách hàng hiện tại giúp doanh nghiệp giảm chi phí, nhân cao hiệu quả kinh doanh.
    Hiện nay việc thu hút, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của khách hàng đã được chiến lược hóa thông qua hoạt động CRM của doanh nghiệp. Thiêt nghĩ các doanh nghiệp VN nên chú tâm hơn đến việc đầu tư xây dựng và thực hiện chiến lược CRM để có thể đứng vững trên thị trường.
    hanh dong thích bài này.
  3. hanh dong

    hanh dong Super Moderator Thành viên BQT Super Moderators Econ Sharing Econ tích cực

    Bài viết:
    1.139
    Nhận thích:
    326
    Nghề nghiệp:
    đua voi
    Họ tên:
    Lê Ngọc Tân
    Google+:
    Theo dõi
    Youtube:
    Đăng ký
    Có lẽ đường lối của người chủ doanh nghiệp là đúng, thế nhưng để một nhân viên kinh doanh biết giữ và phát triển nguồn khách hàng thân thiết thì lại phải tùy người và trau dồi thêm một thời gian. Từ cách giao tiếp cho đến những sản phẩm chất lượng.
Đang tải...